วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

น้องหมาก็มีเซ็กทอยด้วย




คุณเชื่อหรือไม่ว่าน้องหมาก็มีเซ็กทอยด้วยเหมือนกัน?





                        เชื่อว่าเจ้าของหลายๆ คนคงจะเซ็งกับเจ้าตูบของตัวเอง เมื่อถึงเวลาผสมพันธ์ของมัน ที่พอถึงเวลามันมักจะไปเกาะขา เกาะทุกสิ่งทุกอย่างที่มันจะเกาะได้ ไม่ว่าจะเป็น ขาเพื่อนบ้าน ขาคนที่เดินผ่านสัญจรไปมา จนรู้น่ารำคาญ  ของเล่นทางเพศเอาใจสุนัข ราคาเกือบ 2 หมื่น เจ้าของผลิตภัณฑ์เผย ช่วยลดความรำคาญเมื่อถึงฤดูผสมพันธุ์ หมดปัญญาสัตว์เลี้ยงเกาะขาเพื่อนบ้าน แขกผู้มาเยือน บุรุษไปรษณีย์ รวมถึงขาของเจ้าของสุนัขเอง




                บริษัท ฮอทดอล เปิดตัวสินค้าใหม่ ของเล่นทางเพศสำหรับสุนัข ในราคา 360 ปอนด์ หรือราว 19,800 บาท โดยผลิตจากพลาสติกสังเคราะห์ที่นิยมใช้ในการศัลยกรรมตกแต่ง เพื่อง่ายต่อการควบคุม และพัฒนาพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยง



               ทางบริษัท ฮอทดอล (Hotdoll) ซึ่งตั้งใจผลิต เซ็กส์ทอยหมา ขึ้นเพื่อเป็นที่ระบายความใคร่ของน้องหมา ช่วยลดความรำคาญของเจ้าของ ตัดปัญหาการเกาะแข้งเกาะขาของสัตว์เลี้ยง เมื่อถึงฤดูผสมพันธุ์ สำหรับการออกแบบของเล่นทางเพศสำหรับสุนัขนี้ ทางบริษัท ฮอทดอล ได้ทำการศึกษา และออกแบบ เซ็กส์ทอยหมา ให้ตรงกับความเหมาะสมในการใช้งานของสุนัขมากที่สุด รวมถึงง่ายต่อเจ้าของที่จะฝึกสุนัขให้รู้จักการใช้งาน อีกทั้ง เซ็กส์ทอยหมา นี้ผลิตจากพลาสติกสังเคราะห์ที่นิยมใช้ในการศัลยกรรมตกแต่ง จึงง่ายต่อการควบคุม และพัฒนาพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยงนั่นเอง








ขอบคุณข้อมูลจาก
http://men.mthai.com/
http://www.clipmass.com/

1 ความคิดเห็น:

  1. สัตว์เลี้ยงก็มีความใคร่เป็นของตัวเอง บางครั้งมันก็ต้องหาทางออกให้ตัวเอง มันคือธรรมชาติ

    ตอบลบ